khu dân cư centana điền phúc thành được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiện nghi và an ninh bậc nhất trong khu vực với các tiện ích nội khu cao cấp bao gồm siêu thị, hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, café, gym; trường học; phòng khám đa khoa… Trong đợt công bố dự án này, Him Lam Land sẽ mở bán hai dòng sản phẩm là nhà phố và căn hộ. Giá căn hộ 1-1,2 tỉ đồng/căn (bàn giao nhà hoàn thiện và đã bao gồm VAT). Giá bán nền đất (nhà phố) từ 2 tỉ đồng/lô (đã bao gồm VAT); mức lãi suất cố định 5%/năm trong 4 năm và nhiều chính sách bán hàng linh hoạt hướng đến người mua sẽ được áp dụng . Vì số lượng có hạn, khách hàng mua sản phẩm đất nền (nhà phố) sẽ đăng ký mua và được thực hiện quyền mua theo hình thức bốc thăm. Khách hàng mua căn hộ sẽ được đăng ký chọn mua theo mã số căn hộ tại thời điểm đặt mua.
2000 căn hộ Him Lam với giá 1-1,5 tỷ sẽ được bán trong năm 2016
Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA) cho hay đa số người trẻ đang có nhu cầu rất bức thiết về nhà ở. Chỉ tính riêng tại TP.HCM mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có một căn nhà. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của những người trẻ hiện nay là mức tích lũy còn thấp, do vậy để mua được một căn nhà là không hề đơn giản. Điều này không chỉ giải quyết ở nguồn cung với những dự án có sản phẩm phù hợp từ 1-1,5 tỷ đồng mà còn là giải pháp hỗ trợ tài chính trả chậm với lãi suất ổn định từ các chủ đầu tư có uy tín và tiềm lực.
Tổng DT dự án: 15ha http://canhohadocentrosa.net/du-an-h...n-quan-10.html
Tổng DTXD: 3,8ha
Mật độ XD toàn khu: 25,6%
Trong đóiện tích đất ở : 4,9ha với khoảng 227 nền,Diện tích căn hộ, chung cư: 4,3ha,diện tích ngoài đất ở khoảng 5,7ha,Công viên cảnh quan: 1ha.công viên cây xanh nội khu : 1,6ha
Thông tin đất nền dự án Centana Điền phúc thành.
Diện tích đa dạng dễ đầu tư mua bán tại quận 9. Khu bán biệt lập cao cấp Centana Điền Phúc thành hứ hẹn sẽ trở thành nơi Đầu tư và an cư lý tưởng cho khách hàng.
- nhà phố : 5mx15m ,5mx16m, 5mx20m
- Nhà liền kề có vườn: 7mx20m
- Biệt Thự: 9mx33m
Cơ sở hạ tầng làm chuẩn theo quy định của dự án 1/500.Đường nhựa có vỉa hè, cây xanh, hệ thống điện âm hiện đại,Đường 30m (6m; 18m; 6m ), đường nội bộ 12m, 16m.
Thông tin chi tiết giá bán và phương thức thanh toán ,chính sách ưu đãi giành cho khách hàng.
đất nền centana điền phúc thành quận 9