Không còn bao lâu nữa chúng ta lại được tận hưởng một cái Tết cổ truyền của dân tộc - một cái Tết đoàn viên. Và không chỉ chúng ta, đất trời, cây cối, muôn thú cũng đang rất háo hức đón đợi khoảnh khắc giao mùa tuyệt dịệu này.

Điều đặc biệt, không có mùa Xuân nào Thiên đường giải trí Ongame lại quên gửi tặng các bạn gần xa nhiều món quà bất ngờ và đầy ý nghĩa. Với Xuân Tân mão năm nay các bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những niềm vui ngày tết từ sự kiện mang đậm nét đẹp truyền thống dân tộc con Rồng cháu Tiên:

“Lì xì Tân mão”

Thời gian sự kiện:

- Thời gian diễn ra sự kiện: 25/1/2011 đến 11/2/2011.
- Thời gian trao thưởng: sẽ trực tiếp trao thưởng ngay khi các bạn trúng thưởng

Đối tượng tham gia:
- Tất cả các bạn khi tham gia chơi game tại Thiên Đường Giải Trí Ongame
- Áp dụng: cho tất cả các game bài chính của Thiên Đường Giải Trí Ongame là Holla , Tulokho , Sám cô 5 , Mậu Binh , sám cô 7 cây , tấn và mậu binh 2.

Nội dung sự kiện:
-Khi ghé thăm nhà Ongame , những vị khách mời sẽ nhận được những lời chúc tốt lành nhất , tham quan ngôi nhà của Ongame gồm cây đào , câu đối ….
-Người chơi sẽ mừng tuổi xông đất cho ngôi nhà Ongame 1 bao lì xì trị giá 100 Oncash , và chủ nhân ngôi nhà Ongame sẽ lì xì lại cho khách một bao lì xì ngẫu nhiên nằm trong 8 bao lì xì ở trên bàn , nằm trong 8 bao lì xì là những phần thưởng gold ngẫu nhiên .

Chú ý
Người chơi trước khi chọn nhận bao lì xì sẽ chọn game mà mình muốn nhận gold , nếu không chọn sẽ mặc định là game Mậu Binh.

Và cũng thông qua sự kiện “Lì xì Tân mão” Ongame xin gửi lời tri ân đến toàn thể các bạn gần xa đã quan tâm và cùng đồng hành xây dựng, phát triển cùng Thiên đường giải trí Ongame trong suốt thời gian dài vừa qua.
Nhân đây, Thiên đường giải trí Ongame cũng xin chúc toàn thể các bạn một năm mới: “An khang thịnh vượng, Vạn sự như ý”

Thân

Ongame - Thiên đường giải trí số 1 Việt Nam