Khi có ý định mua một sản phẩm smartphone chất lượng thì màn hình hiển thị là một trong những điều bạn nên chú ý đến. Bởi màn hình là điện thoại là nơi tương tác trực tiếp với người dùng. Do đó, nó cũng là thứ có giá trị và dễ hư hỏng nhất.

Đặc biệt, đối với chiếc Sony Xperia Z - mẫu điện thoại Phabket của hãng Sony có màn hình lên tới 6.4 inch thì vấn đề về màn hình càng trở nên quan trọng hơn nữa. Vậy có cách nào để kiểm tra màn hình Sony Xperia Z có bị điểm chết hay không?

Khi xuất hiện điểm chết màn hình Sony Z sẽ ra sao
Điểm chết là các điểm bị tê liệt mất hoàn toàn chức năng trên điện thoại Sony Z. Sau khi sử dụng một thời gian dài những điểm này sẽ lan rộng ra, khiến cho việc sử dụng điện thoại gặp nhiều khó khăn và đến một lúc nào đó, cả màn hình điện thoại sẽ không sử dụng được nữa. Màn hình Sony Z bị điểm chết sẽ cản trở quá trình sử dụng của người dùng.


Cách nào để kiểm tra điểm chết của màn hình Sony Z
Cách kiểm tra điểm chết của màn hình Sony Z cũng vô cùng đơn giản. Người tiêu dùng thực hiện việc tải về những hình nền màu đen và màu trắng và xem chúng trên màn hình điện thoại. Nếu trường hợp màn hình Sony Z bị điểm chết, người dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy những điểm màu khác nhau như: xanh, đỏ, vàng… đó là những điểm chết trên màn hình Sony Xperia Z.

Cách kiểm tra khác để biết màn hình Sony Z có bị điểm chết hay không chính là nhấn giữ biểu tượng trên màn hình và di chuyển chúng khắp màn hình để chắc chắn rằng màn hình không có điểm chết.
Vì điểm chết liên quan đến lớp màn cảm ứng điện dụng, nếu có điểm chết sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cảm ứng trên điện thoại Sony Z.

Nếu điện thoại của bạn có nhiều điểm chết thì bạn nên thay màn hình sony z chính hãng mới bởi khi chỉ có vài điểm chết thì vẫn sử dụng được nhưng về lâu dài cũng sẽ ảnh hưởng đến việc trải nghiệm trên thiết bị.
Hãy tìm địa chỉ sửa điện thoại uy tín để thay màn hình zin cho dế của mình để khỏi làm dán đoạn việc trải nghiệm thì hãy đến Thuận Phát Mobile nhé.



Công ty TNHH thương mại và sửa chữa điện thoại di động Thuận Phát
Địa chỉ: 514 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
Hotline: 093 797 0101 - 093 697 0101

View more random threads: