trước kia, mái sảnh che nắng mưa thường là mái aluminium, mái nhựa, hoặc mái xây gạch. nhưng mà theo thời gian, các loại mái che sử dụng nguyên liệu này ko được sử dụng nhiều bởi những hạn chế của nó đem lại như:
  • lắp đặt khó khăn, thời gian lắp đặt lâu hơn so với mái đón kính.
  • Sau thời gian sử dụng, xuất hiện các vết ố trên mái che rất khó vệ sinh.
  • Và đặc biệt tính thẩm mỹ ko cao, hạn chế tầm nhìn và ánh sáng.

Với những nhược điểm kể trên, mái kính lấy sáng giếng trời xuất hiện như 1 sự lựa chọn tốt nhất trong ý tưởng kiến trúc tại các tòa nhà.
mái kính ngoài trời – sự lựa chọn hoàn hảo
Trong kiến trúc hiện đại hiện giờ, kính đang trở thành 1 phần tất yếu của mọi không gian kiến trúc xây dựng bởi tính thẩm mỹ và độ an toàn và đáng tin cậy cao của nó. một trong các hạng mục kính thể hiện sự cao cấp trong ý tưởng và lắp đặt là mẫu mái hiên kính (hay còn có tên gọi khác là mái kính cường lực).
Với độ an toàn cực cao, chống va đập, chịu lực, chịu nhiệt tốt, mái kính đang là xu hướng của không gian tiện nghi. Kính là nguyên liệu khó bám bẩn, đơn giản và dễ dàng vệ sinh nên việc đảm bảo tính thẩm mỹ của tòa nhà là điều rất đơn thuần. Ngoài việc che chắn khi trời mưa, sử dụng kính làm mái sảnh sẽ vẫn giữ được lượng ánh sáng tự nhiên hắt vào tòa nhà, không hạn chế tầm nhìn và rất an toàn và đáng tin cậy.
mái kính 10mm cường lực sử dụng chân nhện – đẳng cấp của ý tưởng và thi công
mái kính ngoài trời sử dụng chân nhện rất phức tạp trong thiết kế và lắp đặt. tuy nhiên khi hoàn tất dự án trông sẽ rất tiện nghi và an toàn. Để lắp được mái kính cáp treo dạng này, cần có đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm mới có thể hoàn thành được. chúng tôi tự hào là đơn vị thi công rất nhiều mái nhà bằng kính, trong 5 năm hoạt động, chúng tôi chưa phải bảo hành bảo trì bất kỳ một dự án nào qua các mùa mưa bão tại Hà Nội.
mái che kính sử dụng chân nhện sipder bắt kính tuy mất nhiều thời gian và thi công phức tạp hơn. dẫu vậy khi hoàn thiện xong sẽ đạt được tính thẩm mỹ và độ an toàn cao
tiến trình khảo sát, ý tưởng và thi công mái kính cường lực
==> xem ngay bảng giá mái lợp kính mới nhất tại công ty chúng tôi dể tìm cho mình được mẫu ưng ý nhất với giá thành hợp lý nhất
Sau khi nhận được yêu cầu, chúng tôi sẽ để người thiết kế có kĩ thuật lâu năm đế khảo sát công trình, tư vấn cho quý khách phương án thiết kế và thi công tối ưu độc nhất, giảm thiểu tối đa rủi ro trong tiến độ thi công. Sau đó, đơn vị chúng tôi sẽ gửi báo giá cho quý khách hàng với đơn giá cạnh tranh duy nhất Hà Nội.
thi công mái kính tum truot với giá cả và chế độ hậu mãi cạnh tranh số 1 TP. Hà Nội
Với những lợi thế sẵn có, chúng tôi tự tin bảo hành các mái sảnh do chúng tôi thiết kế và thi công ba 5, cam kết viết phiếu bảo hành tại dự án.
  • Đối tác lâu 5 của các nhà cung cấp kính như Hải Long, Kala nên luôn nhận được sự khuyến mãi so với các địa chỉ khác.
  • Có xưởng gia công toàn diện đảm bảo đáng tin cậy.
  • Đội ngũ người thiết kế có thâm niên trong lĩnh vực.
  • Đội ngũ lắp đặt trẻ khỏe, nhiệt huyết, đam mê với nghề.

Với lợi thế và uy tín lâu 5 với các đối tác sản xuất nguyên nguyên liệu, song song với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên lắp kĩ thuật, nhiệt huyết, tận tình, chuyên nghiệp. đơn vị chúng tôi cam kết và tự tin đem lại cho quý khách và đối tác những sản phẩm chất lượng cao duy nhất và chế độ bảo hành sau lắp kỹ càng tốt nhất.

Link nguồn bài viết: http://cuavietnam.net/mai-sanh-kinh-...so-1-hien-nay/
http://cuavietnam.net