Việc sở hữu một vòng 1 nở nang, săn chắc là ước mơ của biết bao cô gái. Tuy nhiên nếu đã qua tuổi dậy thì nhưng ngực vẫn “khiêm tốn” thì phải làm sao? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây Đào Thi sẽ chia sẻ tới bạn đọc các cách tăng vòng 1 ở tuổi 22 đơn giản nhưng lại mang đến những hiệu quá bất ngờ. Các bạn không nên bỏ qua đâu nhé!


Các cách tăng vòng 1 ở tuổi 22 đơn giản mà hiệu quả
1, Uống nhiều nước
Nước là một trong những thành phần vô cùng quan trọng đối với cơ thể của mỗi người. Thiếu nước cũng là một trong các nguyên nhân dẫn đến kích thước “núi đôi” trở nên “khiêm tốn”. thuốc tăng vòng 1 tốt nhất hiện nay

Bạn nên bổ sung từ 1,5 – 2,5 lít nước mỗi ngày để có thể đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể hoạt động trong cả một ngày dài. Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng giúp các tế bào được phát triển khỏe mạnh hơn, giúp thúc đẩy sự phát triển của các tế bào vú. Ngoài ra, việc cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng giúp bạn thanh lọc cơ thể và có một làn da khỏe mạnh, và trắng sáng hơn.

cach-tang-vong-1-o-tuoi-22

Uống nhiều nước giúp vòng 1 căng tròn mơn mởn

2, Bổ sung thêm nhiều dưỡng chất từ hoa quả
Hoa quả là một trong các nguyên liệu chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho cơ thể. Việc bổ sung thêm các dưỡng chất trong một số loại quả chín cũng giúp tăng vòng 1 ở tuổi 22 vô cùng hiệu quả. Dưới đây là một số loại quả chín có tác dụng làm tăng vòng 1 ở tuổi 22.


Đu đủ
Đu đủ chắc hẳn là một loại quả quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Ngoài việc cung cấp một lượng lớn các loại vitamin có lợi cho cơ thể, trong đu đủ xanh còn chứa một loại enzyme giúp kích thích sản sinh ra phytoestrogens rất tốt cho việc tăng vòng 1 ở tuổi 22.

Để tăng vòng 1 ở tuổi 22 bằng đu đủ 1 cách hiệu quả, bạn có thể sử dụng đu đủ xanh để hầm canh với chân giò heo hoặc sử dụng sinh tố đu đủ xanh mỗi ngày. bài thuốc đông y giúp tăng vòng 1


Bưởi
Bưởi là một trong các loại quả rất giàu vitamin C, không chỉ tốt cho việc đẩy lùi tình trạng lão hóa mà còn giúp chị em phụ nữ tăng kích cỡ vòng 1 vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, việc thường xuyên ăn bưởi còn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và đồng thời hỗ trợ quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa ở vòng 2 hiệu quả.