Phương Khánh tự khoe khuyết điểm đùi to, H’Hen Niê chẳng ngại thừa nhận mũi vừa thấp vừa nghiêng, gò má cao…

Nguyễn Phương Khánh

Mới đây, Hoa hậu Trái đất 2018 – Nguyễn Phương Khánh – chia sẻ hình ảnh khoe chân trên mạng xã hội, không ngại thừa nhận khuyết điểm đùi to. Theo đó, “cặp giò” đô con đã theo Phương Khánh từ nhỏ tới lớn, muốn thay đổi cũng không được.

Chân to chính là khuyết điểm của hoa hậu, khiến người nhìn có cảm giác chân bị ngắn đi, tổng thể body cũng có phần mất cân đối. Trong một số khoảnh khắc, cặp chân to khiến Phương Khánh trở nên khá lực lưỡng.
Tag: phong karaoke gia đinh

H’Hen Niê

H’Hen Niê được biết đến với chuỗi thành tích “khủng”: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 theo bình chọn của chuyên trang Missosology.

Vẻ đẹp cá tính của H’Hen Niê gây ấn tượng với nhiều người, tuy nhiên cũng tồn tại không ít chi tiết được cho là thiếu chuẩn. Bản thân H’Hen Niê cũng nhiều lần công khai khuyết điểm trên mạng xã hội, nhưng tự hào về những chi tiết ấy vì giúp cô trở nên khác biệt.

Người đẹp chia sẻ về chiếc mũi không được hoàn hảo: “Bạn có một chiếc mũi hơi nghiêng. Điều đó là hiển nhiên với bạn rồi nên đừng bận tâm mà hãy yêu nó”.

H’Hen Niê cũng tự thừa nhận mũi không cao, gò má to… Tuy nhiên cô tự hào với gương mặt “đúng chất mẹ sinh ra”.

Không giống như nhiều hoa hậu, H’Hen Niê chưa bao giờ ngại công khai mặt mộc.Tag: trang trí phòng karaoke

Mai Phương Thúy

Được xem là đại mỹ nhân trong showbiz Việt, Hoa hậu Việt Nam 2006 – Mai Phương Thúy – cũng nhiều lần khiến khán giả ngỡ ngàng khi tự khoe khuyết điểm.

Mới đây nhất, Mai Phương Thúy tự thừa nhận khuyết điểm trán dô, cằm nọng. “Tôi đúng là nhiều tì vết”, hoa hậu than thở.

“Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì. Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình”, người đẹp cũng từng chia sẻ.

Mai Phương Thúy cũng hồn nhiên bóc body phát tướng, tự nhận “to bằng 3 người kia gộp lại”.

Người đẹp 32 tuổi chia sẻ: “Mỡ dưới nách là không thể đùa được”, khiến cộng mạng hết hồn vì quá thật thà.Tag: mau phong karaoke

ROGER

View more random threads: