Để quãng động cơ điện thích hợp là một thách thức cho người dùng, điều đó có tức thị động cơ đáp ứng hiệp với tốc độ, mô men xoắn và điều kiện về lực thì chưa đủ do có rất nhiều yếu tố cần được xem xét trước khi chọn để đáp ứng được đúng nhu cầu ứng dụng. Sau đây là những điều cần lưu ý để có thể tránh được tình trạng động cơ điện quá nóng, giúp giảm bớt được hoài, thời gian, công sức trong việc phải thay thế động cơ. Nếu bạn đang gặp tình trạng như thế, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn xác định được căn do chính gây ra.
Xem >>> Giá biến tần Schneider
Có nhiều nguyên tố gây ra việc nóng động cơ, nhưng gồm 6 duyên cớ chính sau đây:
1. Động cơ quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng.
Hãy chắc rằng động cơ điện đã được chọn lựa đúng kích cỡ so với nhu cầu ứng dụng, môi trường, và chu kì tốc độ quay hợp. Động cơ quá nhỏ sẽ không có đủ khả năng phóng thích hoàn toàn nhiệt độ một cách mau chóng và điều đó làm động cơ nóng hơn mức cho phép.
2. Môi trường nhiệt độ cao:
Nếu động cơ được dùng trong môi trường nhiệt độ trên mức nhiệt độ mà động cơ được thiết kế. Nó sẽ gây ra trường hợp nóng động cơ do nhiệt độ cao quá mức cho phép sẽ gây khó khăn cho động cơ trong việc làm mát. Hãy rà soát lớp cách nhiệt của vỏ động cơ trước khi sử dụng ( nhãn trên động cơ).
Xem >>> http://khanghuan.com/bang-bao-gia-cb...itsubishi.html
3. Động cơ hoạt động bị gián đoạn liên tiếp.
Hãy chắc chắn rằng động cơ được hoạt động theo đúng tốc độ chu kỳ quay và không bị gián đoạn hoặc dưới mức tốc độ quay của động cơ. vì chưng động cơ cần thời kì để làm mát hoàn toàn giữa mỗi chu kì quay. Nếu động cơ hoạt động bị đứt quãng thẳng tính sẽ gây nên hiện tượng ấm và sẽ trở thành nóng hơn với mỗi chu kì quay, thậm chí gây nên tình trạng quá nóng cho động cơ.
4. Nguồn áp cao hoặc thấp hơn nguồn định mức:
Tình trạng thấp hoặc cao thế sẽ làm cho nguồn điện đưa vào sẽ không đều vì chưng để vượt qua tải hoặc quán tính ở chân đế, dòng điện của động cơ sẽ hoạt động cao hơn dòng đưa vào. Cung cấp điện áp không chuẩn xác sẽ làm cho động cơ hoạt động mạnh hơn và có thể làm cho nó trở nên quá nóng.
5. Vị trí đặt động cơ.
Động cơ sẽ làm mát ít hiệu quả hơn ở vị trí cao hơn do không khí mỏng hơn. Nếu bạn đặt động cơ ở độ cao cao hơn 1000 m so với mực nước biển, hãy trò chuyện với nhà sản xuất và bảo đảm rằng động cơ của bạn được đánh giá phù hợp.
6. Lỗ thông gió bị tắc
Điều này có vẻ hiển nhiên, các lỗ thông gió trên động cơ của bạn phải mở để cho nhiệt thoát ra. rà soát và đảm bảo rằng không có gì ngăn cản chúng.
Nếu bạn tiếp chuyện có vấn đề với động cơ quá nóng, và đã kiểm tra các thông thường gây ra, hãy gọi cho nhà sinh sản động cơ của bạn và xem họ có thể giúp bạn khắc phục sự cố.
Xem >>> Cảm biến áp suất
Công Ty TNHH Một Thành Viên Kỹ Thuật Khang Huân
Trụ sở chính: 12/5C KP Nhi Đồng 2, Phường Dĩ An, Thị Xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Show room: 4A/34 St.1 – trọng điểm Hành Chính Dĩ An, Dĩ An – Bình Dương
Điện Thoại: 0650 3736679
Fax: 0650 3796512
Email: hoanguyen@khanghuantech.comView more random threads:
- Thủ tục xin giấy phép kinh doanh quán cà phê
- Xe côn tay Exciter 150 hóa thân siêu mô tô R1 độc nhất Đà Nẵng
- Những lý do thuyết phục bạn sở hữu cho mình một loa kéo di động từ Sóng Nhạc
- Nhà cung cấp hàng đầu Máy lọc nước Jenpec MIX-9000 không tủ
- Những lợi ích từ việc vệ sinh máy lạnh.
- Dòng sản phẩm điều hòa đaikin inverter 1 chiều 9000btu chất lượng
- Nguyên lý làm việc của biến tần công nghiệp như thế nào
- Tính năng và công nghệ mới trong máy lạnh LG 2021
- Hãy mua chiếc điều hòa có tác dụng làm lạnh nhanh hơn để đạt nhiệt độ mát lạnh
- Máy lạnh inverter Mitsubishi SRK13YN-S5 1.5 HP giá chỉ 10 triệu đồng